Nhân viên xã hội
Nhân viên xã hội dành phần lớn thời gian để giúp đỡ các cá nhân. Họ làm việc với những cá nhân cần giúp đỡ. Nhân viên xã hội làm việc thay mặt những người cần giúp đỡ. Con đường sự nghiệp này lý tưởng cho những ai gặp khó khăn với đám đông hoặc ghét nói nhỏ. Nhân viên xã hội là những người giỏi kết nối với mọi người ở cấp độ cá nhân.
Nhân viên tư vấn
Trong một số trường hợp, cố vấn tốt hơn cho những người nhạy cảm. Số lần mà những người nhạy cảm cao có xu hướng xung đột với người khác là rất nhiều.
Nhân viên tư vấn thường kiên nhẫn và thấu hiểu hơn. Họ có thể lọc ra các vấn đề cá nhân của riêng mình và tập trung vào việc giúp đỡ người khác.
Nhà tuyển dụng
Khách hàng của bạn chính là những công ty đang có nhu cầu tìm kiếm nhân sự. Lượng thời gian mà những người nhạy cảm cao có thể dành cho điện thoại với nhà tuyển dụng là hạn chế.
Nhưng những người nhạy cảm cao có xu hướng làm việc tốt trong dịch vụ tuyển dụng nhân sự này.
Nhà báo
Các nhà báo dành phần lớn thời gian để viết các câu chuyện. Khoảng thời gian mà những người nhạy cảm cao dành trước máy tính có thể bị giới hạn.
Nhưng những người nhạy cảm cao có xu hướng thích chia sẻ câu chuyện của họ với công chúng. Họ có xu hướng làm việc tốt hơn trong lĩnh vực báo chí hơn là bán hàng.
Hầu hết các đấu giá viên phải làm việc trong môi trường công cộng và phải tiếp xúc với những người dễ xúc động và thất vọng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét