Quản lý nhân sự, hoạt động của team marketing
Đó bao gồm các công việc như:
Quản lý và giám sát các hoạt động của nhân viên trong bộ phận Marketing và nhân viên liên quan đến hoạt động marketing.
Chịu trách nhiệm đảm bảo nhân viên của mình đang làm việc tốt và hướng tới mục tiêu chung là khẳng định tên tuổi, vị thế của doanh nghiệp trên thị trường ngày nay.
Là người quản lý các chiến lược marketing, sau đó chịu trách nhiệm theo dõi và giám sát việc triển khai, tiến độ thực hiện các chiến lược.
Kiểm tra và đưa ra đánh giá xem việc thực hiện các chiến lược marketing đã đi đúng định hướng và tầm nhìn của doanh nghiệp hay chưa.
Với các phòng ban khác, giám đốc marketing nắm giữ vai trò phối hợp để cùng làm việc, nghiên cứu thị trường để tìm hiểu về nhu cầu và xu hướng của khách hàng hiện nay và trong tương lai.
Qua đó, giám đốc Marketing sẽ giúp bộ phận của mình đưa ra kế hoạch truyền thông phù hợp, đúng mục đích, thúc đẩy việc kinh doanh được tốt hơn, thông qua đó cũng giúp bộ phận kinh doanh có được kế hoạch phù hợp để phát triển và tạo được kết quả tốt nhất.
Giám đốc Marketing cũng kết hợp với bộ phận phân tích để đánh giá kết quả, hiệu quả của các chiến lược Marketing mà họ đưa ra. Dựa vào kết quả đánh giá sẽ đưa ra các giải pháp cải thiện các vấn đề phát sinh của chiến dịch Marketing.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét