4 phương pháp tuyển dụng hieeuqj quả và đơn giản
Công việc marketing của bạn trong một bận rộn như tuyển dụng có thể là một thách thức lớn - những nhà tuyển dụng giỏi biết cách hối hả vì vậy việc nổi bật bằng cách làm việc chăm chỉ sẽ chỉ giúp bạn tiến xa. Việc dấn thân vào tiếp thị nội dung sẽ giúp bạn vượt lên trên một số đối thủ cạnh tranh nhưng sẽ rất khó để vượt lên nếu bạn đang sử dụng cùng một chiến thuật như những người khác. Bạn có thể thuê một đại lý tiếp thị tuyển dụng.
Những gì bạn muốn làm là tách mình ra khỏi lĩnh vực này. Nói cách khác, bạn cần nghĩ về những mẹo tiếp thị tuyển dụng nào mà bạn có thể thực hiện mà không ai khác đang cố gắng để nổi bật trong một thị trường đông đúc.
Với suy nghĩ đó, đây là 4 ý tưởng marketing hay nhất giúp cơ quan tuyển dụng hoặc nhân sự của bạn được chú ý vào năm 2022
1. Tiếp thị đúng lúc, đúng nơi
Trong thị trường giới sản xuất, có một khái niệm được gọi là tồn kho đúng lúc. Nó đề cập đến chiến lược nhận hàng hóa là một phần trong quy trình sản xuất của bạn khi chúng cần thiết, do đó giảm chi phí tồn kho.
Cũng giống như ngành sản xuất, việc tìm kiếm một vị trí cần tuyển dụng với tư cách là nhà tuyển dụng thường dựa vào thời gian. Bạn có thể chào hàng một khách hàng tiềm năng cho đến khi bạn xanh mặt nhưng nếu họ không có vai trò cởi mở, họ sẽ không thuê bạn. Nhiều nhà tuyển dụng cố gắng giải quyết vấn đề này bằng cách lùng sục các ban tuyển dụng để tìm kiếm cơ hội mới nhưng đó là một quy trình khá kém hiệu quả.
2. Xây dựng một công cụ kiểm tra công việc tự động
Nếu bạn truy cập Upwork và tìm kiếm "tự động hóa", bạn sẽ tìm thấy hàng trăm nhà phát triển có thể giúp bạn thực hiện bước tiếp theo này. Bạn sẽ cần xây dựng một công cụ sẽ kiểm tra danh sách URL mục tiêu của bạn cho một công việc mới và thêm chúng vào một bảng tính trực tuyến như Google Trang tính.
3. Thu thập các địa chỉ email một các khoa học
Bây giờ bạn đã có danh sách các công việc đã đăng gần đây, đã đến lúc liên hệ với người quản lý tuyển dụng và đưa ra quảng cáo chiêu hàng của bạn. Nhưng làm thế nào để bạn làm điều đó mà không có thông tin liên hệ phù hợp? Đó là lúc trợ lý ảo xuất hiện. Quay lại Upwork và tìm cho mình một trợ lý ảo. Một khi bạn thuê ai đó đáng tin cậy, bạn có thể trả tiền cho họ để xem danh sách công việc mới hàng ngày và tìm địa chỉ email cho người quản lý tuyển dụng thích hợp.
4. Thực hiện quảng cáo chiêu hàng của bạn
Tại thời điểm này, bạn có một công ty với vai trò mở và thông tin liên hệ của người phụ trách tuyển dụng. Tất cả những gì còn lại là làm cho quảng cáo chiêu hàng của bạn. Để tiếp cận, hãy đảm bảo bạn sử dụng nền tảng tiếp thị cho phép bạn chèn liền mạch chức danh công việc, đối thủ cạnh tranh có liên quan mà bạn đã làm việc cùng và một nghiên cứu điển hình nhỏ vào email quảng cáo chiêu hàng của bạn để có vẻ như nó đến từ thực thay vì một giải pháp tự động.
Nếu bạn cần các thông tin đọc thêm, các bạn có thể tham khảo bài blog: Cung cấp nhận sự từ những con bot
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét