Sinh viên có chốt sales được không?
Vì người mua hàng thường tìm đến những cựu chiến binh có kinh nghiệm để tư vấn sản phẩm cho họ, nhưng sinh viên đại học có những thứ mà hầu hết những người có kinh nghiệm không có; khao khát được đi lại, phát triển và học hỏi.
Thuê sinh viên đại học bán hàng B2B
Các sales representatives của trường đại học có năng lượng và mong muốn mà hầu hết các công ty tuyển dụng đều khao khát, tuy nhiên họ thiếu kinh nghiệm bán hàng mà một số công ty yêu cầu. Để đổi lấy kinh nghiệm bán hàng, họ có động lực học hỏi và tiếp thu những thông tin và cách dạy có sẵn. Họ không cảm thấy thoải mái với cách họ đã làm việc trong 30 năm qua, nhưng họ rất hào hứng khi bắt đầu.Tương tự như vậy, một đứa trẻ đi vào cửa hàng kẹo lần đầu tiên, những sinh viên đại học tốt nghiệp sẽ háo hức chớp lấy bất kỳ cơ hội nào trong công việc bán hàng ở cấp độ đầu vào để khởi nghiệp. Họ không còn gì để mất và mọi thứ để chứng minh. Họ linh hoạt hơn trong việc làm việc, lương thỏa thuận hơn và dễ chấp nhận những lời chỉ trích mang tính xây dựng hơn. Ở những nơi họ thiếu kinh nghiệm bán hàng, họ tạo ra bằng năng lượng và sự linh hoạt mà họ mang lại.
Tôi nghĩ rằng sự linh hoạt để uốn nắn một sinh viên đại học là một trong những điểm mạnh lớn nhất. Vì hầu hết sinh viên mới tốt nghiệp đều có ít hoặc không có kinh nghiệm bán hàng, họ là một lựa chọn mới cho công việc bán hàng ở cấp độ đầu vào. Các doanh nghiệp có thể nhào nặn chúng theo cách mà họ muốn để phù hợp với một ngành hoặc vai trò cụ thể.
Các công ty tuyển dụng không cần phải mong đợi những thói quen xấu mà sinh viên đại học học được từ một vị trí bán hàng trước đây, vì họ thấy những trải nghiệm đầu tiên của họ giống như những trải nghiệm đầu tiên để họ thấm nhuần và đặt nền móng cho hoạt động bán hàng B2B thực sự là gì. Quan điểm bán hàng B2B của họ được đúc kết thành trải nghiệm bán hàng đầu tiên của họ.
Tuyển dụng tiềm năng chưa được khai thác
Mặc dù sinh viên đại học thực sự tạo ra những ứng cử viên tuyệt vời, nhưng họ không phải lúc nào cũng là lựa chọn phù hợp. Đôi khi, các công ty tuyển dụng yêu cầu nhiều kinh nghiệm hơn tùy thuộc vào công việc hoặc vị trí. Năng lượng cao và khả năng học hỏi là điều tuyệt vời, nhưng nhìn chung thì có những công việc đặc thù đòi hỏi kinh nghiệm và kinh nghiệm chỉ có theo thời gian.
Tôi tin rằng chúng ta đang bắt đầu nhận thấy sự thay đổi trong cách mà những người trẻ tuổi hòa nhập với xã hội của chúng ta. Vài thập kỷ trước, sẽ là hiếm khi thấy một triệu phú tự thân ở độ tuổi 20 trong khi ngày nay họ ngày càng trở nên phổ biến hơn.
Giảm nó xuống một bậc, chúng ta đang thấy nhiều người trẻ hơn đóng vai trò của người quản lý trong môi trường kinh doanh. Kỹ năng, niềm đam mê và mong muốn cống hiến nhiều năng lượng hơn những người đi trước đã tạo cơ hội cho các bạn trẻ chứng tỏ bản thân.
Có tiềm năng chưa được khai thác đang chờ đợi ở khắp mọi nơi. Cả kinh nghiệm và năng lượng đều có vị trí trong công việc bán hàng ở cấp độ đầu vào và khi thời gian trôi qua, thế giới sẽ thay đổi. Với một thế giới đang thay đổi kéo theo những nhu cầu thay đổi, những nhu cầu có thể được đáp ứng theo những cách mới.
Thật an toàn khi nói rằng sinh viên đại học có thể tạo ra những B2B salesperson tuyệt vời trong môi trường bán hàng B2B. Mặc dù sinh viên đại học có thể không phải là nơi duy nhất để sửa chữa mọi thứ, nhưng chắc chắn là xứng đáng để có những B2B salesperson hăng hái và tràn đầy năng lượng trong nhóm của bạn.
Đọc thêm: Dịch vụ tuyển dụng nhân sự 2022
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét